Thursday, March 10, 2011

can't find the words to say Goodbye.....

.... He used to be my first Love because he's my Perfect first Boyfriend.. at the age of 15... Wala pa talaga akong alam tungkol sa relationship kasi nga bata pa ako... pero.. when i first met him... dun nagsimula ang lahat^^.. haysss makes me fell so heaven kapag narerecall ko yung mga times na we're just like playing... yung tipong.. pikunan,, tas tumatakas pa para lang makipag date? Lam mo un... parang gustong gusto konh balikan ung mga times na .. Kung anoano yung dahilan ng pang aaway mo sakanya para Lang suyuain ka nya na parang bata..It's really so heaven talaga kapag vsumasagi padin sa mind ko yung mga times na..wala ng hihgit pa sa simula ng love story namin,,, Napakacorni mang isipin pero masarap talaga ung feeling.. Lalo na ngayon.. Mgakalayo kami,, nagwowork sya sa MAnila nagyon at ako naman ay Nagaaral dito sa tarlac,,, We started our Relationship Last NOvember 19, 2004,,,,

Lamay ng lolo ko nun... Last night ng burol nya... And i was 3rd Year High school that time.. uhmmmm wala pa sa mind ko yung mga posible na kahihiyang pwedeng maranasan ko if ever na maging kami ng kumag na un!!! Pero,, i know that God is with us... Alam ko na sa bawat problem na dumadating samin eh sya yung tumutulong at nag cheecheerup samin everytime na nawawalan kami ng hope.. We both know na walang Imposible sa kanya!! Kaya namin to at kakayanin namin to no matter what.. pagraduate nako ng College,, 2weeks from now out of school nako,, panahon na para tumayo sa sariling mga paa(may paa naman ako eh) para makatulong sa mga magulang at kapatid.... Dun naman talaga nag eend yung pagiging student eh... Kailangan ko nadin suklian ang mga pag hihirap ng mga magulang ko sa pagaaral sakin mula nung elementary gang high school.. hayyysss,,,

No comments:

Post a Comment